Leita í fréttum mbl.is

Lélegt UL til ykkar í dag/kvöld

gerir það að ég kem ekki fjórum videóum með þeim lögum sem valin voru nú um helgina til að fara og keppa í Eurovision Moskvu að vori komandi inn á bloggið. 

Þetta eru lögin frá Portúgal Lettlandi Króatíu og Spáni (BosniaHerzegovina er komið inn).  Ég var reyndar búin að setja það spænska upp en tók það aftur niður því ég fékk það í betri myndgæðum. 

Eins skipti ég því Búlgarska í HQ-Videó um leið og hraðinn kemst upp aftur. 

Þessi lög eru þó öll inni á djúkboxinu og það Lettneska til og með komið þar inn á því tungumáli sem á að flytja það á í Moskvu (rússnesku)! Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 1093

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband