Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Björnsson

Sætur gutti þessi Rybak!    Eins og mér leiðist yfirleitt Júróvisjón músík þá voru norsku og íslensku lögin merkilega catchy þetta árið. 

En ég var mjög svekktur og hissa á að enginn þorði að mótmæla Rússnesku hómófóbunum.  Ég hefði nú fengið meira álit á Friðrik Ómari ef hann hefði dregið upp regnbogafánann góða á sviðinu - þó ekki hefði verið annað.  Skítt með stigin frá austantjaldslöndunum.  Ég er algerlega ósammála talsmanni S78 og þeirra sem sögðu að Eurovision ætti að vera algerlega laus við pólitík.  Lífið er pólitík!  Og það á ekki að gefa neinn afslátt af kröfunni um sjálfsögð mannréttindi og það ber að nýta hvert tækifæri sem gefst til þess að vekja athygi á málstaðnum.

Þarna sluppu Rússa-djöflarnir alltof billega.

Róbert Björnsson, 20.5.2009 kl. 01:19

2 Smámynd: Jón Arnar

Friðrik Ómar telur sig ekki geta blandað vinnunni saman við lífið eða svo seigir hann í svari sem hann gaf mér á Facebook.  Því gat hann ekki leyft sér nokkuð sínum og okkar félögum í Rússlandi til stuðnings. 

Svo ekki var vesturhópurinn neitt betri en austantjaldsliðið þó var sænski þáttakandinn með opinbera yfirlýsingu fyrir keppni.  Var henni kannski refsað fyrir í stigagjöfinni en hún þorði þó að segja skoðun sína!

Jón Arnar, 21.5.2009 kl. 11:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 1024

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband