Leita í fréttum mbl.is

Geðveikislega mikil hjálp þeim sem eru enn að brjótast um inni í skápnum ógurlega!

Og er þetta jú bara enn ein sönnun fyrir OKKUR sem erum SAMKYNHNEIGÐ og finnst það hið besta mál að lífið okkar sé eins og annarra sama hve hátt við klifrum! 

Því má ekki taka þennan fréttaflutning erlendra miðla sem neikvæðni (eins og mest allt sem þið þessi hrjáða þjóð túlkið allt sem sagt er um ykkur þessa dagana) heldur með jákvæðni og hjálp fyrir fólk sem er að brjótast um inni í skápnum.

Fyrir suma er þetta mikið mál mest allt lífið og sumir geta alls ekki "feisað" það og stoppa lífið út af því, athugið það því það er ekki þeim að kenna nei ykkur fordómsfulla liðinu! Cool


mbl.is Jóhanna vekur heimsathygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll! Ég heiti Rakel. Ég er algör Eurovision freak og elska Danmörk.  Mamma mín benti mér á blogið þitt. Segðu mér , eru þetta dönsku Eurovision lögin sem keppa i kvöld?? Ef svo er Hvar náðirðu í þau?? Mig langar i þau

Rakel Árnadóttir (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 18:09

2 Smámynd: Jón Arnar

Sæl Rakel

Já þetta eru dönskulögin sem keppa í kvöld. 

Þau hef ég sótt af síðu sem er í pásu fram yfir kvöldið í kvöld en keppnin er að hefjast hér hjá okkur eftir 30mín eða svo og eftir það ættu þau að komast upp aftur til niðurhals

Jón Arnar, 31.1.2009 kl. 18:33

3 identicon

Hvaða siða er þetta??? Eða getur þu reddað mér þeim??

Rakel Árnadóttir (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 20:21

4 Smámynd: Jón Arnar

síðan er niðri en ef þú sendir e-mail addressuna get ég pakkað þeim saman og sent þau

Jón Arnar, 31.1.2009 kl. 20:28

5 identicon

Ég er ad horfa bæði a dr1 of ruv. Hoppa bara a milli rása

Rakel Árnadóttir (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 20:36

6 identicon

Email adressan min er princess@simnet.is  Endilega kiktu á bloggið mitt ef þú vilt vita meira um mig. Slöðin er ra.bloggar.is 

Rakel Árnadóttir (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 20:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband